11 tháng 3, 2011

Artemisia ( aka Ai Tsao - 2009 - TAIWAN - No sub )







SYNOPSIS :




Artemisia, aka, Ai Tsao, the Chinese name of a 58-years-old woman who looks like any other ordinary housewife in Taiwan: playing Tai-chi in the morning, picking up English words by words with her son. But one day, she gradually realizes her filial son is actually gay, and her daughter returns home from abroad with an illegitimate daughter! Extremely rare and fare portrayal of how the family deals with a gay son, with no over-the-top stereotypes nor moral degrade, ARTEMISIA resembles more of Ang Lee’s early Taiwanese films with a deep understanding of the complexity of Chinese culture. After all, life has to go on.


Artemisia, aka, Ai Tsao, một cái tên Trung Quốc của người đàn bà 58 tuổi nhìn giống như những người giúp việc người Đài Loan khác: Chơi Tai-chi và buổi sáng, nói tiếng Anh "giọng bồi" với con trai của bà. 


Nhưng một ngày kia, khi bà dần dần nhận ra cuối cùng con trai của bà thật sự là người đồng tính, và con gái của bà trở về nhà với một đứa con gái "ngoài dã thú" .

Thật hiếm thấy và khó có thể chấp nhận rằng trong gia đình có một thằng con trai là đồng tính được, thật sự đó là đỉnh cào của sự suy đồi đạo đức. ARTEMISIA giống nhiều với Ang Lee một bộ phim đã lâu của Đài Loan với sự thấu hiểu phức tậm của lối văn hóa Trung Quốc.

Nhưng dù gì đi nữa, sau tất cả những chuyện đó, cuộc sống vẫn tiếp diễn....


Mới các bạn xem phim sẽ rõ. .


 ( Credit to : Darksoul ) 


SCREENSHOTS :







DOWNLOAD ( 2 parts ) :
Mediafire :





Hotfile : 


Xem online ( 6 parts ) :






Xem online  ( với Eng sub ) :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét