19 tháng 2, 2011

Naked Boy Singing ( 2007 - USA - Comedy Musical )





SYNOPSIS :


Based on the long-running Off-Broadway musical comedy revue which features 16 original songs celebrating the splendors of male nudity. In the years since its first performance at the Celebration Theater in Los Angeles, the staged version has become an international phenomenon, playing successfully in more than 40 cities and in six languages all over the globe. (Fuente: movies.yahoo.com)


Tóm Tắt Phim:
Bộ phim đơn giản chỉ là xoay quanh sàn diễn đầy nụ cười về âm nhạc mà thôi, nó bao gồm 16 bài hát được tổ chức với 10 chàng trai trên thân không một mảnh vải. . Trong nhiều năm trước nó đã được tổ chức tại nhà hát ở Los Angeles, và có nhiều phiên bản khác nữa và nó đã trở thành hiện tượng mang tầm cỡ thế giới, sự thành công của vở kịch đã thành công ở hơn 40 thành phố và 6 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới. .


Bonus:
Một bộ phim đáng và nên xem nha các bạn.. .
Tối qua buồn quá down về xem [Chắc tại nó sexy quá]. Nhưng thật ra thì tuy chỉ là hát hò nhưng nó cũng phản ánh khá tốt nhiều mặt của những người Gay. . Và hạnh phúc hơn nữa là trong nhóm 10 chàng trai đó lại có một người Việt Nam_Ethal Lê Phong. Chắc là nghĩ tới việc thế giới thứ 3 đang còn khó khăn tại Việt Nam. . Trong phim cũng nhiều bài hát với nhiều bối cảnh khác nhau, từ khi còn trong lòng mẹ, khát khao vì giới tính không ai chọn cho mình bao giờ, chúng ta không có quyền lựa chọn, đền nỗi sợ hãi khi thấy thân hình của người đồng giới, nỗi khát khao muốn trở thành một "cô gái", và từ những mối tình trái ngược của Gay....
và nhiều điều nữa cảm nhận đó là của các bạn... Xem và cảm nhận nha các bạn. .

( Credit to : darksoul  @ TYTV.com )



SCREENSHOTS :










DOWNLOAD ( 4 parts ) :

http://www.mediafire.com/?mmlb54wniu9bo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét