16 tháng 2, 2011

3 Guys , 1 Girl , 2 Weddings ( FRANCE - 2004 - ENG SUB )




SYNOPSIS :

When the gay roommate and best friend of a commitment-phobic radio show host learns that his womanizing roommate is planning to settle down, he does everything in his power to sabotage the wedding plans and win the unassuming roommate for himself in this comedy that proves love can come from the most unexpected of places.


Khi 1 anh bạn cùng phòng là gay và cũng là người bạn tốt nhất của 1 chủ chương trình radio về ( commitment-phobic ) biết được rằng người ban cùng phòng rụt rè của anh đang lập kế hoạch ổn định cuộc sống , anh ta làm mọi thứ trong khả năng để phá hoại kế hoạch lễ cưới và giành người bạn ấy cho chính anh trong 1 bộ phim hài này để chứng minh rằng tình yêu có thể đến từ những điều không mong đợi nhất .


While Dan spends his days hosting a sex-oriented radio show and bedding as many females as possible, his lovelorn roommate Laurent campaigns for gay marriage with the singular goal of ultimately winning Dan's hand in marriage. When Laurent discovers that Dan has finally found the woman of his dreams and is finally willing to take the plunge, he sets into motion a complex plan aimed at scaring Dan out of his plans and eventually converting him to homosexuality. As the wedding plans continue and Dan asks Laurent to be his best man, the heartbroken Laurent must summon the courage to let Dan know how he really feels or face the prospect of losing not only his best friend, but the man of his dreams as well.


Trong khi Dan trải qua những ngày dẫn chương trình radio về xu hướng tình dục và ngủ với nhiều phụ nữ nhất có thể , người bạn thất tình Laurent của anh lập chiến dịch cho đám cưới đồng tính với 1 mục tiêu là cuối cùng giành được Dan cho đám cưới đồng tính . Khi Laurent khám phá ra Dan cuối cùng đã tìm được người phụ nữ trong những mơ của mình và cuối cùng sẵn lòng dấn sâu vào , Laurent đã tiến hành 1 kế hoạch tinh vi với mục đích làm Dan hoảng sợ để từ bỏ kế hoạch cưới của anh và cuối cùng biến Dan thành 1 người đồng tính . Khi kế hoạch cưới được tiếp tục và Dan mời Laurent làm phù rể , Laurent thất tình đã phải cố gắng thu hết can đảm để Dan biết điều anh thật sự cảm nhận hay đối mặt viễn cảnh mất đi không chỉ người bạn tốt nhất , mà còn là 1 người đàn ông trong những giấc mơ của anh.




Original Title : 3 garçons, 1 fille, 2 mariages (AKA: 3 Guys, 1 Girl, 2 Weddings)

Year : 2004

Director: Stephane Clavier

Genre : Comedy

Language : French (English Subtitles Hardcoded)

Runtime: 90 min

Country : Belgium, France

Cast : Olivier Sitruk, Julie Gayet, Arnaud Giovaninetti, Anne Azoulay




SCREENSHOTS :












DOWNLOAD ( 7 parts ) :


Link Mediafire & Rapidshare  có thể thay thế cho nhau 


Mediafire :



Rapidshare :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét