25 tháng 2, 2011

TLA 's Short-film Contest Winners Pack ( 2010 - HOT )






SYNOPSIS :



The results of TLA’s 2010 short film contest have been announced this month. Here my team presents you with the award winning pack (but be warned: top prize winner I Want Your Love is DEFINITELY NSFW, unless you work in a sauna or a sex shop).

If this winning film, Travis Mathews’ sexually explicit take on two gay best friends crossing the line, suggests rather a lot of sweaty palms among voters, there’s actually real variety in the top 3. Christopher Ludgate’s The Love Permit is a social satire on the fight for equality and gay marriage, with shades of Kafka, while The Golden Pin is a drama about a Vietnamese-Canadian swimmer struggling with his sexuality


The pack contains three winning shorts : I Want Your Love, The Love Permit and The Golden Pin. Aspect ratio is 720*480, a pretty decent resolution. Check below for more details:



Name : TLA.Short.Film.Contest.2010.Winners.Pack .x264-QaFoNE.mkv


Format : Matroska

File size : 360 MiB

Duration : 42m11s

Overall bit rate : 1193 Kbps



Video
Format/Info : Advanced Video Codec
Width : 720 pixels
Height : 480 pixels
Display aspect ratio : 1.500
Frame rate : 25.000 fps
Resolution : 24 bits

Audio
Format/Info : Advanced Audio Codec
Format version : Version 4
Channel(s) : 2 channels
Sampling rate : 44.1 KHz
Resolution : 16 bits





Một tuyển tập 3 phim ngắn đã đoạt giải về cuộc thi phim ngắn của trang web TLA.com


Ở bộ phim " I want your love " , Travis Matthews đã tạo nên những cảnh sex trần trụi của 2 người bạn thân đã băng qua lằn ranh bạn bè , đã tạo nên ko ít bình chọn cho phim , và bộ phim chắc chắn là sự khác lạ thật sự khi nằm trong top 3 .


Ở bộ phim " The Love Permit "
của Christopher Ludgate , đây thực sự là 1 sự mỉa mai về cuộc chiến cho sự bình đẳng và đám cưới dành cho gay , với sắc thái của Kafka .


Trong khi đó bộ phim " The Golden Pin " là 1 phim ngắn có kịch tính về 1 vận động viên bợi lội Việt - Canada đang cố đấu tranh với bản năng giới tính của mình.


Nội dung phim " The Golden Pin " - tạm dịch " Cây trâm vàng " ( Credit to JONATHAN @VTN.net )


Một vận động viên bơi lội người Canada gốc Việt phải đấu tranh giữa trách nhiệm đối với gia đình và đòi hỏi của cảm xúc cá nhân. Trong khi người cha muốn anh nhanh chóng cưới cô bạn gái làm vợ, người mẹ lại có những suy nghĩ khác do ám ảnh quá khứ. Truyền tải sự đối diện với những lựa chọn không hề dễ dàng bởi sự phân vân của riêng chàng trai trẻ trong tình cảm dành cho một chàng trai khác cùng đội bơi, The Golden Pin kể một câu chuyện không hé lộ nhiều về kết thúc mà để lại khoảng trống nhất định cho khán giả tự điền vào. Đặc biệt, phần xử lý lời kể của người mẹ với những ước lệ và thậm xưng của hình thức sân khấu đã giúp cho bộ phim mang một tầng lớp khác của ý nghĩa biểu đạt và trao đổi giữa hai thế hệ mẹ và con. Thêm vào đó, diễn xuất tự nhiên và vẻ ăn hình của nam diễn viên chính người Đức lai Thái Lan Kris Duangphung giúp cho The Golden Pin được chú ý tại mọi liên hoan phim quốc tế mà nó từng tham gia.





SCREENSHOTS :

























Cảnh từ phim  " The Golden Pin " 











DOWNLOAD ( 2 parts ) :


http://www.mediafire.com/?90jn6v53cn2da




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét