11 tháng 3, 2011

Maalaala Mo Kaya - The Pride Collection ( 2006 - PHILIPPINES- FULL DVD)

SYNOPSIS :

DVD tuyển tập  4 phim với độ dài  gần 1 giờ / phim . 


Down xong join lại có thể ghi ra DVD Dual-layer để xem . Nhớ hình như đã có download bản DVD-rip của 4 phim trên , mà chả biết lưu ở đâu nữa , chẹp chẹp ^.^



Lưu ý : Partition lưu DVD phim   phải ở dạng NTFS để có thể join được mà ko báo lỗi với FFSJ .







"Cake" Duration: 51mn 20s

 

Ronald (Gardo Versoza) và Rod (Rustom Padilla) cả hai đều là những người Philippine(OFW) và cùng làm việc trong cùng một công ty ở Saudi Arabia. Họ trờ thành những người bạn thân đặc biệt khi Ronald nghe thấy vợ của anh ở Manila đã bỏ anh ta để lại những đứa con ở với gia đình của anh. Bị trầm cảm, Ronald đã từ tự bằng cách nhảy khỏi tòa nhà nơi họ đang sống. May mắn thay, cơ thể của anh tuy bị trấn thương nặng nề những anh vẫn sống. Điều này bắt đầu sự gần gũi và sâu sắc trong mối quan hệ giữa hai người. 





"Cellphone" Duration 55mn 43s 

Yvonne (Joross Gamboa) là một người dân xứ Bohol đã từ bỏ quê nhà của mình để theo đuổi ước mơ của a ở Manila. Một người đồng tính như anh, không được chấp nhận tại quê nhà của anh. Một khoang thời gian sau này anh ta quyết định trở về với gia đình của anh nhưng chỉ bởi vì giới tính của anh, gia đình anh từ chối việc trở về của anh. Rồi không biết chính xác bao giờ, một mối quan hệ bắt đầu. Không có sự hay biết của Yvonne,một người là bạn của anh họ Yvonne, Jordan ( TJ Trinidad). Số phận sẽ định đoạt nếu mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục cho tới khi Jordan phát hiện ra anh ta thật sự là ai.









"Manikang Papel" Duration: 51mn 9s

 

Dodong (Jiro Manio) và Nitoy (Carlo Aquino) là hai anh em sống không có sự quan tâm và hướng dẫn của bố mẹ. Khi là một cậu trai trẻ, Dodong đã cảm thấy mình khác với em của mình. Anh ta là người đồng tính. Mặc dù là người đồng tính, em trai của anh vẫn rất yêu thương anh. Họ đã cùng nhau vượt qua nhiều thứ trong cộng sống một cách đặc biệt khi mà Nitoy đánh mất sự tỉnh táo. Để giúp đỡ thêm thuốc chữaa bệnh cho em mình, Dodong bước vào thế giới mại dâm đồng tính. Anh bị lúc nào cũng đón nhận đánh đập, chà đạp từ những khách hàng của anh nhưngthế giới mại dâm không phải là lẽ sống duy nhất của anh mà anh biết rằng lẽ sống của anh là làm sao để có thể tồn tại và giúp đỡ Nitoy. 





"Juice" Duration : 59mn 28s

 

Bundang (Roderick Paulate) là một chuyên gia về sắc đẹp đồng tính người đang rất yêu Baduday (Aiza Seguerra), một nam chuyên gia thời trang. Thoạt đầu, Baduday rất ghét Bundang nhưgn cho tới khi một sự cố ngoài sức tưởng tượng xảy ra vào một đêm nọ. Say và không kiểm soát bản thân, họ đã ngủ chung với nhau trên cùng một chiếc giường. Một việc vẫn tiếp diễn cho tới khi Bundang nhận ra Baduday là phụ nữ. Cô ta có thai và bắt đầu thích Bundang. Cũng nhau, họ đã đối mặt với những trở ngại của cuộc sống khi mà họ nuôi dạy đứa trẻ trong một xã hội nơi mà kết hôn những người đồng tính không được chấp nhận. 









Cảm nhận:


 
Phim khá hay và nên xem .trong tất cả nhiều tính huống tưởng rằng là không thể xảy ra tưởng chừng là không có lối thoát trong cuộc sống và rằng họ bế tắc trong tất cả mọi tình huống nhưng mọi chuyện đều có hướng giải quyết của nó.
Các bạn chắc sẽ thấy phim khá nặng và dài để có thể có thời gian để xem hết nó. Nhưng hãy thử đi rồi bạn sẽ biết được cách họ giải quyết, để rồi sau này ta gặp thì ta sẽ biết được nó ra sao. . và giải quyết thế nào đừng để bị thiệt và đánh mất cơ hội khi nó gõ cửa trái tim bạn. .
Và trường hợp Cellphone hình như là thường gặp nhất tại Việt Nam thì phải. Có thể là bạn không phải là người lộ nhưng bạn kín, và bạn kín cho đến khi gia đình bạn biết.Họ sẽ làm gì? ........
Xem và Cảm nhận nha các ban.

  

( Credit to : darksoul @Tinhyeutraiviet.com







IMDb Link........: None

Genre............: Drama
Year.............: 2006
Country..........: Philippines

Source...........: DVD Retail
DVD Format.......: NTSC
DVD Size.........: DVD9
Programs Used....: Ashampoo Burning Studio
Screen Format....: Fullscreen 4:3
Audio Language...: Tagalog (Philippines)
Audio Format.....: DD 2.0
Subtitles........: English

Menu.............: [x] Untouched, intact.
Video............: [x] Untouched, intact.
DVD Extras.......: [x] Untouched, intact.

Detailed DVD Specs
* Health quality checks (bold "No" indicates potential issue) Region-free? Yes
* Free of Prohibited User Operations? Yes
* Main PGC contains more than one chapter? Yes
* Video at maximum resolution? Yes
* Video is MPEG-2? Yes
* Contains subtitles? Yes
* Gapless audio/sub stream assignments? Yes
* Video doesn't use Pan&Scan? Yes


* General disc specifications Total number of titlesets: 5
* Provider ID: (Fab5250)






SCREENSHOTS :














DOWNLOAD ( 36 parts ~ 6.88 GB ) :



http://www.mediafire.com/?b03tukyeb02wl



DVD-rip ( phim Cake ) :


http://www.mediafire.com/?tumxutys03kh0


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét