9 tháng 3, 2011

Luster ( 2002 - USA - NO SUB )



SYNOPSIS :


Luster is a refreshingly funny and sexy look at unrequited love. Jackson, a cute, lanky, blue-haired poet who works in a record store, is at the center of Everett Lewis' twisted black LA comedy. He's got a crush on the sexy young blonde, Billy, who he met at an orgy the other night. But Billy's not into him ^Ö he's in love with Sonny, a musician into SM. And although Billy doesn't want Jackson, two other guys do: Derek, a clean-cut record store customer, and Sam, the straight record store owner. Into this mix is thrown Jed, Jackson's hunky cousin, which leads Jackson to seriously contemplate the technicalities of incest. Before he can do anything about it, though, Jed is seduced by Jackson's lesbian artist friend.



Tóm tắt phim:
Luster là một phim thú vị, vui và gợi cảm và nói về việc tìm kiếm một tình yêu không cần đền đáp. Jackson, đáng yêu,gầy cao, tóc nhuộm xanh kiều thi sĩ đang làm việc trong một tiệm đĩa, là trung tâm của chuyện cười LA đồi trụy Everett Lewis. Anh ta phải lòng với một cậu trẻ đầy gợi cảm tóc vàng, Billy, người mà anh ta đã gặp trong một cuộc thác loạn tại một buổi tối. Nhưng Billy thì không yêu anh, Anh ấy lại yêu sonny, một nhạc sĩ tại SM. Và mặc dù Billy không yêu Jackson, nhưng hai chàng trai khác yêu đó là : Dereck, một khách hàng thân thiết của tiêm băng đĩa và Sam, một khách lạ trong tiệm. Cho tới khi mọi chuyện bị xáo trộn khi có sự tham gia của Jed, em họ cường tráng và đáng yêu của Jackson, người đã hướng dẫn anh ta những kĩ thuật "ẩn sâu" bên trong của việc phòng the. Trước khi anh ta làm bất kì điều gì về nó, và Jed là người bạn nghệ sĩ đồng tính nữ của Jackson.

Credit to Darksoul @ tinhyeutraiviet.com





Original Title : Luster

Director: Everett Lewis

Country : United States

Year : 2002

Genre : Comedy, Drama

Runtime : 90 minutes

Language : English

Cast : Justin Herwick, Shane Powers, B. Wyatt, Pamela Gidley, Susannah Melvoin, Jonah Blechman, Sean Thibodeau, Willie Garson Gabriel Dell Jr., Henriette Mantel, Norman Reedus



 SCREENSHOTS :


















DOWNLOAD ( 8 parts ) :


Link Mediafire & Rapidshare có thể thay thế cho nhau


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét