25 tháng 3, 2011

Vampire Boys ( 2011 - USA - NO SUB )






SYNOPSIS :



Jasin and his vampire brood's time is running out. In order for them to survive, Jasin needs to find a mortal to turn into a vampire to spend eternity with. Los Angeles provides plenty of young candidates. The brood has their eyes set on Tara, a young, gorgeous blond college student. Tara is open to the idea of becoming a vampire, but someone else enters the picture to disrupt the brood's plans. Caleb, a fresh face college student new to Los Angeles, keeps dreaming of a mysterious stranger. At school, Caleb meets the stranger, Jasin, and they have an instant connection. The problem is that time is short, and Jasin needs to convince Caleb that eternity as a vampire can be a very sweet life.



Tóm tắt phim:

Jasin và gia tộc ma cà rồng của anh đang có sự tranh cãi. Vì sự sống sót của họ, Jasin cần tìm một người và biến người đó thành ma cà rồng và cùng anh trải qua cuộc sống bất tử. Los Angeles cung cấp rất nhiều ứng cử viên sáng giá. Cô gái mà họ để mắt đến đó là Tara, một cô gái trẻ đẹp, tóc là sinh viên của một trường cao đẳng. Tara mở ra nhiều ý tưởng để trở thành một ma cà rồng, nhưng một người khác đã tham gia làm rối loạn kế hoạch của họ. Caleb, một sinh viên mới chuyển đến Los Angeles, giữ trong lòng một giấc mơ kì lạ đầy bí ẩn.
Tại trường, Caleb gặp người lạ mặt,Jasin, và họ đã thiết lập mối quan hệ với nhau. Và vấn đề ở đây là thời gian quá ng8a1n, và Jasin cần thuyết phục Caleb rằng cuộc sống bất tử như một ma cà rồng là một cuộc sống đầy tốt đẹp và ngọt ngào. .


Mà cà rồng mà cũng có Gay sao? hahhaha.



( Credit to : darksoul @ Tinhyeutraiviet.com )



SCREENSHOTS :











DOWNLOAD ( 4 parts ) :



http://www.mediafire.com/?o682pk0si3318


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét