18 tháng 3, 2011

Moreno ( 2007 - Philippines - ENG SUB )




SYNOPSIS :


When Chris arrives at the village of T'boli in lake Sebu, South Cotabato, he thought he has left his dark recent past behind. He is working on commission as a video documentarist to make a profile on the women T'boli and their changing views on multiple marriages. The most affluent men, called Datu, marry more than once and each time pays dowry to the family of the women they marry. When a young T'boli woman, Ngapon, tells Chris that she wants to be free from a marriage that was set by her parents and to go to Manila, Chris begins to confront waht he left in the city. Like the proud Datu with many wives, Chris has Denver, a bronze skinned lover in Manila, who is proud of his relationships. Denver lives with Chris in an apartment as partners yet he still goes into sexual and emotional relationships with other men. Ngapon's quest for freedom becomes Chris journey to a very sad dark past.



Tóm tắt phim:

Khi Chris tới sống tại ngôi làng T'boli tại hồ Sebu, South Cotabato, anh ta đang nghĩ rằng đã để lại quá khứ đen tối của mình ở phía sau. Anh ta làm việc với nhiệm vụ là một video tài liệu để mô tả về người phụ nữ T'boli và thay đổi cách nhìn của họ về việc "đa thê". Một người đàn ông giàu có nhất vùng, tên là Daty, cưới rất nhiều vợ và mỗi lần làm như thế ông đều trả của hồi môn rất là nhiều cho nhà gái.
Và cho tới khi một người phụ nữ T'boli , là Ngapon, nói với Chris là cô ta muốn tự do kết hôn hơn là việc bị bố mẹ sắp đặt trong việc kết hôn và phải tới Manila, Chris bắt đầu nói về những thứ mà anh phải đương đầu khi anh sống ở thành phố. Giống như niềm tự hào cùa Datu là có nhiều vợ, thì Chris có Denver, và họ xây đắp tình yêu bé nhỏ của họ ở Manila, và cô rất tự hào khi cô có anh. Denver sống với Chris trong một chung cư như là bạn đời cho tới khi anh ta thử về vấn đề giới tính và bắt đầu có một mối quan hệ đồng tính với một người đàn ông khác. Cuộc tìm kiếm của Ngapon về sự tự do đã mau chóng trở thành một chuyến đi về quá khứ của Chris vô cùng đen tối.


Riêng:
Phim cũng khá tâm trạng, nó miêu tả về cái nhìn về giới tính của đồng tính, về sex và cũng như người phụ nữ mà có người mình yêu là người đồng tính. Đang khi nghĩ rằng mình hạnh phúc mà giờ mình lại xuống tận địa ngục. .
Biết sao đây????
Trailer khá sexy. coi thì cũng khá ổn định, phim của Philip dạo này nhiều và nóng quá. hehhe............
Xem và cảm nhận nhé các bạn. cũng nên xem đấy. hihi.

Credit to : Darksoul @tinhyeutraiviet.com


Original Title : Moreno (AKA: Bronze)



Director: Crisaldo Pablo

Country : Philippines

Year : 2007

Genre : Drama

Runtime : 81 min

Language : Filipino, Tagalog, English

Cast : Ynez Veneracion, Ray An Dulay, Mark Dionisio, Roy Castillon, J.V. Roxas, Crisaldo Pablo, Arlan Degullacion, Andro Morgan, Myles Santos, Nesty Ortiz, Rodel Dapulag




SCREENSHOTS :

























DOWNLOAD : 


http://www.mediafire.com/?hsq7x48oc8l30

1 nhận xét: