3 tháng 3, 2011

Mentiras Y Gordas ( 2009 - SPAIN - VIETSUB )




SYNOPSIS :



A group of young people preparing for a summer of their lives, full of secrets, lies, sex, a lot of confusion and evening party. They do not know that once they start this journey of discovery, you can not go back because the lies that are told are larger and that the meaning of love can also suffer.


Một nhóm bạn trẻ đang chuẩn bị cho 1 mùa hè cho cuộc sống của họ , đầy những bí mật , lời nói dối , tình dục , nhiều mơ hồ và bữa tiệc đêm . Họ không biết rằng một khi họ bắt đầu chuyến du hành khám phá , họ không thể trở lại bởi vì những lời nói dối mà được kể thì lớn hơn và ý nghĩa của cuộc sống cũng có thể chịu đựng điều đó .



Đến với bộ phim,chúng ta có thể cảm nhận được một cuộc sống với ma túy thuốc lắc,tình dục…của các cặp Gay và Lessbian cùng những nỗi đau mà họ phải trải qua để rồi cuối phim họ tìm thấy tình yêu đích thực cho mình.

Bộ phim có những cảnh quay uncut,với độ dài 107 phút sẽ mang lại cho người xem nhiều cảm xúc và suy ngẫm.




 ( Credit to : Mrgay2010 @ tinhyeutraiviet.com )






Original Title : Mentiras y gordas (AKA: Sex, Party and Lies)


Director: Alfonso Albacete, David Menkes

Country : Spain

Year : 2009

Genre : Comedy, Drama

Runtime : 107 min

Language : Spanish

Cast : Miriam Giovanelli, Esmeralda Moya, Ana Celia de Harmas, Hugo Silva, Alejo Sauras, Ana María Polvorosa, Yon González, Mario Casas, Maximiliano Iglesias Aida Folch
















SCREENSHOTS :






















DOWNLOAD ( 8 parts ) :
Link Mediafire & Fileserve có thể thay thế cho nhau



Mediafire :






Fileserve :



Pass : mrgay2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét